Tin tức Tài Chính
Liên kết website
Tỷ giá
Nguồn

Số lượt truy cập
0003964

Tin thị trường

Chứng khoán ngày 18/7: Chờ gió mới!

Thị trường đang chờ đợt gió mới từ kết quả hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp niêm yết, khi các báo cáo tài chính quý 2/2007 đang lần lượt được công bố.


Đi cùng với chờ đợi này là những hy vọng sẽ có những đổi thay.

Phiên ngày 18/7, cổ phiếu MPC của Công ty Cổ phần In và bao bì Mỹ Châu (sàn HOSTC) bắt đầu đón gió từ kết quả hoạt động quý 2 được công bố với doanh thu đạt trên 41 tỷ đồng. Cổ phiếu này đã tăng kịch trần, lên mức giá mới 40.300 đồng/cổ phiếu và không còn dư bán.

Tương tự, nhà đầu tư đang nắm giữ hoặc đang nhắm đến cổ phiếu FPT cũng sốt ruột chờ đợi kết quả kinh doanh quý II chính thức được công bố, một phần nhằm khẳng định con số 30 triệu USD mức lãi 6 tháng đầu năm đang đồn đại trên thị trường, một phần mong xóa đi sự thất thế trong những phiên gần đây.

Dự kiến cuối tuần này hoặc đầu tuần sau kết quả chính thức mới được công bố, còn trong phiên này, FPT tiếp tục mất thêm 2.000 đồng/cổ phiếu và có lượng khớp dẫn đầu thị trường (532.830 đơn vị).

Hay như cổ phiếu HNM của Công ty Cổ phần Sữa Hà Nội (sàn HASTC) tiếp tục tăng giá khi thị trường đón nhận con số 83 tỷ đồng cùng mức lợi nhuận sau thuế 7,4 tỷ đồng được công bố trong báo cáo tài chính quý 2...

Trên sàn, các báo cáo (cả những thông tin đồn đoán) về kết quả kinh doanh của doanh nghiệp niêm yết đang là một trong những thông tin được nhà rolex orologi replica đầu tư quan tâm nhất. Nhiều replicas relojes người xác định đó là một tác động chủ yếu đến thị trường trong những phiên tới và hy vọng đó là những tác động tích cực, thay cho giao dịch giằng co và kiểu chuyển động “răng cưa” của VN-Index hiện nay.

Phiên này, VN-Index giảm gần với mức tăng điểm của phiên trước, giảm 5,6 điểm, còn 994,73 điểm. Lượng mã trên sàn Tp.HCM lại nghiêng về hướng giảm với 58 mã, trong khi chỉ có 29 mã tăng.

Sự sụt giảm của VN-Index phiên này được giải thích ở mức giảm khá mạnh của những cổ phiếu có thị giá cao và có ảnh hưởng nhất định như SJS, DMC, KDC, TCT, HBC; trong đó giảm mạnh nhất là TCT với -16.000 đồng/cổ phiếu, SJS giảm 9.000 đồng/cổ phiếu, HBC giảm 5.000 đồng/cổ phiếu, DMC và KDC cùng giảm 4.000 đồng/cổ phiếu.

Ngược lại, dù lượng mã tăng giá khá hạn chế nhưng thị trường có tới 11 mã đạt kịch trần. Màu xanh khá quen thuộc tiếp tục thể hiện ở LGC, SFC, TAC hay UNI; trong đó LGC tăng mạnh nhất với +5.000 đồng/cổ phiếu, như một phản ứng tích cực khi Công ty Cổ phần Cơ khí - Điện Lữ Gia vừa hoàn tất tổ chức nhân sự trong Hội đồng Quản trị; SFC và TAC cũng tăng 5.000 đồng/cổ phiếu; UNI và BBC lần lượt tăng 4.000 và 3.000 đồng/cổ phiếu.

Trong khi đó trên sàn Hà Nội, dù có lượng mã tăng phiên này nhiều hơn nhưng HASTC-Index vẫn giảm 2,41 điểm, còn 269,84 điểm. Ngoài HSC độc diễn kịch trần với +17.900 đồng/cổ phiếu; diễn biến giao dịch của khối đầu tư nước ngoài trên sàn này tiếp tục gây chú ý khi tăng mạnh mua vào gấp 10 lần giá trị bán ra.

Cụ thể, khối đầu tư nước ngoài đã mua vào 12 mã cổ phiếu với tổng khối lượng 126.300 đơn vị với giá trị 13,053 tỷ đồng; bán ra 10 mã cổ phiếu với tổng khối lượng là 17.000 đơn vị, giá trị 1,494 tỷ đồng.

Liệu hướng giao dịch này của nhà đầu tư nước ngoài trong hai phiên vừa qua có góp phần mang lại “gió mới” trên sàn Hà Nội trong những phiên cuối tuần?

(Theo www.vneconomy.vn)replica rolex



Tin liên quan

Download tài liệu
Hỗ trợ khách hàng replica watches

Hotline: 0983345216

Đối tác
Thời tiết
Click for Hanoi, Viet Nam Forecast
Click for Ho Chi Minh, Viet Nam Forecast